Homeข่าวทั่วไปเมืองไทยประกันชีวิต จับมือกรมกิจการผู้สูงอายุ และส.ผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ จัดอบรมหลักสูตรดูแลผู้สูงอายุ Care Giver รุ่นที่ 3

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือกรมกิจการผู้สูงอายุ และส.ผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ จัดอบรมหลักสูตรดูแลผู้สูงอายุ Care Giver รุ่นที่ 3

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม จับมือกรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ จัดอบรม “โครงการการอบรมหลักสูตรดูแลผู้สูงอายุ Care Giver” รุ่นที่ 3   ซึ่งเป็นหลักสูตรการดูแลผู้สูงอายุขั้นเบื้องต้น จำนวน 18 ชั่วโมง  ให้แก่สมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ให้มีความรู้และทักษะ ที่จำเป็น ในการดูแลผู้สูงอายุ ตอบรับสถานการณ์การเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของไทย  โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวแรมรุ้ง วรวัธ อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม พร้อมด้วยนางสาวนิรัตน์ บูชาสุข  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  นางพิตราภรณ์  บุณยรัตพันธุ์ รองประธานกรรมการ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม นายกฤษณะพงศ์ แสนยากร นายกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ     ร่วมในงาน โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ เมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่

ทั้งนี้การอบรมหลักสูตรการดูแลผู้สูงอายุดังกล่าว จะมีประโยชน์สำหรับผู้ที่รับการอบรมและสำหรับชุมชนและสังคมในระยะยาว ในด้านการเพิ่มความรู้และทักษะ โดยหลักสูตรการดูแลผู้สูงอายุจะช่วยเพิ่มความรู้และทักษะในการดูแลผู้สูงอายุที่ถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ ผู้ที่ดูแลผู้สูงอายุสามารถปฏิบัติดูแลอย่างถูกต้องและสามารถจัดการกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในผู้สูงอายุ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงของสุขและเพิ่มความปลอดภัย ตลอดจนยังเป็นการเสริมสร้างความเข้าใจและความรับผิดชอบในการดูแลผู้สูงอายุในชุมชน ช่วยส่งเสริมให้ชุมชน สามารถดูแลผู้สูงอายุที่ดีขึ้น และมีการสนับสนุนต่อกันในการดูแล

- Advertisment -
[td_block_1 custom_title="Must Read" limit="4" f_header_font_transform="uppercase" ajax_pagination="next_prev" category_id="9" sort=""]