“แม็คยีนส์” เปิดตัว Mc PLAY, Year of Dragon คอลเลกชั่นส่งความสุขต้อนรับปีมังกร

455

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว  Mc PLAY, Year of Dragon คอลเลกชั่นส่งความสุขต้อนรับปีมังกร ให้คุณได้สนุกกับการแต่งตัวในแบบฉบับของตัวเองไปกับแม็คยีนส์ พบกับมังกรคาแรคเตอร์โทนสีสันสดใส พร้อมนำความสุขมามอบแก่ทุกๆ ท่าน ในช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ 2567 นี้ และเป็นการต่อยอดแคมเปญ “MY MC MY WAY ชีวิต…เต็มแม็ค” กับแนวคิด “Body Positivity” เข้าใจในความแตกต่างของรูปร่าง และสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์จากแม็คยีนส์

คอลเลกชั่น Mc PLAY, Year of Dragon พบกับลวดลายมังกรคาแรคเตอร์โทนสีสันสดใส ที่สื่อถึงความสุข สนุกสนาน แรงบันดาลใจจากประเพณีการเชิดมังกรในช่วงเทศกาลปีใหม่ของจีน (ตรุษจีน) สัญลักษณ์แห่งความโชคดี สินค้าในคอลเลกชั่น พบกับไอเท็มยอดนิยม ที่ให้คุณสนุกไปกับการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ ในแบบฉบับของตัวเอง อาทิ เช่น เสื้อยืดแขนสั้นพิมพ์ลายมังกรคาแรคเตอร์ ผลิตจากผ้าคอตตอน 100% เสื้อฮู้ดดี้พิมพ์ลาย สีสันสดใส สวมใส่ง่ายดูดี ลงตัวไปกับทุกทริปและทุกไลฟ์สไตล์ คุณผู้หญิงพบกับไอเท็มน่ารักๆ อย่าง เสื้อครอป และเดรสผ้าคอตตอนพิมพ์ลาย เทคนิคงานพิมพ์ที่ให้สีสันสดใส คมชัด โดดเด่นอย่างมีสไตล์

“Mc PLAY, Year of Dragon คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด จากแม็คยีนส์ ที่พร้อมส่งความสุขต้อนรับปีมังกรให้แก่ทุกท่าน จะมอบให้ตัวเองหรือจะมอบเป็นของขวัญก็ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับ” นายเจมส์ ริชาร์ด กล่าว

พบกับคอลเลกชั่น Mc PLAY, Year of Dragon ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขา และเว็บไซต์ www.mcshop.com สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mcjeans